Amazon eClass

วันนี้มาทีเดียว 2 บทความเลยครับ ที่จริงผมไม่อยากโพสเกิน 1 บทความต่อวัน แต่ข่าวนี้อาจจะมีเพื่อนๆหลายคนสนใจ เลยรีบนำมาเสนอครับ
คุณ
ตราวุทธิ์ 1 ใน Affiliate Marketer มือระดับเซียนของเมืองไทย (เป็นคนที่ทำให้ผมหันมาสนใจในวงการนี้เลยก็ว่าได้) ข้อความด้านล่างนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Amazon eClass นะครับ ยังไงสนใจลองอ่านดูก่อนนะครับ

เนื้อหามากมายที่นำเสนอให้กับคุณด้วย Amazon eClass นั้น เรียนรู้ได้ง่ายดายเหมือนกับการที่คุณได้เข้ามานั่งเรียนตัวต่อตัวกับผมเป็นเวลาทั้งหมด 18 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้คุณกลายเป็น Amazon Affiliate Marketer มืออาชีพได้ภายใน 1 วัน ที่สำคัญคือคุณสามารถเลือกวันและเวลาในการเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง

• คุณจะเริ่มต้นทำการโฆษณาสินค้าบน Amazon ได้อย่างถูกต้อง

• คุณจะรู้ว่าทำอย่างไรถึงจะขายสินค้า Amazon ได้มากที่สุด

• คุณจะรู้เทคนิคการทำโฆษณาสินค้า Amazon ที่ง่ายดาย และได้ผลมากที่สุด

• คุณจะรู้กลยุทธ์เด็ดๆในการขายสินค้า Amazon ให้คนต้องการซื้อ

• คุณไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินลองผิดลองถูกจำนวนมากกว่าที่จะทำกำไรได้

เทคนิคที่นำเสนอทั้งหมดใน Amazon eClass นี้ มาจากการที่ผมได้เสียเงิน เสียเวลา ลองผิดลองถูกอยู่นานมาก ทั้งการทดลองใช้ Keywords แบบต่างๆ ลองโฆษณาแล้ววัดผล ลองทดสอบสินค้าหลายประเภท จนสุดท้ายจึงสรุปออกมาเป็นรูปแบบง่ายๆที่ทำซ้ำแล้วได้ผลอย่างนี้ครับ จะว่าไปแล้ว

เทคนิคเหล่านี้ก็ไม่สามารถตีค่าเป็นจำนวนเงินได้เลยครับ แต่การที่คุณจะได้มีโอกาสเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จนทำได้เองภายในวันเดียวนั้น เป็นเรื่องที่สุดวิเศษจริงๆ ผมเชื่อว่าจะไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอย่างแน่นอน

จะเปิดให้ทุกคนสมัครเข้าอบรม Amazon eClass ได้พร้อมกันในเวลา 12.00 น. หรือ เที่ยงตรงของวันที่ 7 ตุลาคม 2551 ครับ

เพื่อนคนไหนที่สนใจรีบเข้าไปสมัครกันได้ที่
Amazon eClass ส่วนตัวผมเองสมัครไปแล้วครับ

Comments