ความเป็นไปได้กับรายได้ของ Blog หนึ่ง Blog

เป็นไงกันบ้างครับ วันนี้ก็วันพุธที่ 20 เข้าไปแล้ว เพื่อนๆคงจะเหนื่อยจากการทำงานกันไม่ใช่น้อยเลยใช่มั้ยครับ อีกเพียงสองวันเพื่อนๆก็จะได้พักผ่อนกันแล้วนะครับอดทนหน่อยครับ (บอกตัวเองด้วยเหมือนกัน)

สำหรับเพื่อนๆที่สมัครทำเงินกับรูปไปนี่ ไม่ทราบว่าได้ผลกันยังไงบ้างครับ ช่วงนี้ผมค่อนข้างยุ่งพอสมควร ไม่ค่อยมีเวลาได้ upload รูปเลย จนถึง ณ. ชั่วโมงนี้ผมได้อยู่เท่านี้ครับ



แต่ที่ผมจะมาเขียนในวันนี้ผมไม่ได้จะมาพูดเรื่องนี้หรอกครับ แต่จะแนะนำ Affiliate marketer คนนึง ซึ่งผมติดตามเขาอยู่ครับ เป็นคนต่างชาติครับ ชื่อ ZacJohnson เพื่อนๆหลายคนก็คงรู้จักเขาคนนี้อยู่แล้ว ล่าสุดเขาได้โพสรายได้จาก Blog ที่เขาได้รับในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาให้ดูครับ แหม่พี่น้องครับ เห็นแล้วอิจฉาจริงๆ ลองเข้าไปดูตามลิงค์นี้ได้เลยครับ ZacJohnson (the numbers for this blog ended up at $4,101.18 profit) แค่ Blog เดียว รายได้อยู่ที่ $4,216.73 เงินลงทุนใช้ไป $115.55

ที่เอามาให้ดูก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ผมอยากให้เราได้เห็นภาพกันว่า ถ้าเราทำได้ถูกทางแล้วนั้น จำนวนเงินที่เราจะได้รับเนี่ยมันได้ถึงเท่าไหร่ เราอาจจะไม่ต้องมองถึงตัวเลขขนาด ZacJohnson ก็ได้ครับ แต่ก็แบบว่าให้เราอยู่กันได้สบายๆก็พอ สู้ สู้ ครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง:
หาเงินกับรูปกันเถอะ

Comments